15+ Mẫu tủ bếp treo tường nhỏ đẹp, hiện đại, tiết kiệm chi phí

Không gian phòng bếp của bạn có diện tích hạn chế nhưng bạn muốn sở hữu tủ bếp đẹp, tiện nghi? Tham khảo ngay mẫu tủ bếp treo tường nhỏ đẹp cho căn bếp của bạn. Tham khảo bí quyết lựa chọn chất liệu tủ bếp đẹp trong bài viết dưới đây của Hòa Phát Giá Sỉ. 

1. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp treo tường nhỏ

  • Tiết kiệm diện tích

Tủ bếp treo tường nhỏ thích hợp với những ngôi nhà có sự hạn chế về không gian bởi tủ bếp được treo lên cao và gắn vào mặt tường giúp tiết kiệm diện tích. Theo đó, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư, nhà ống hạn chế về mặt diện tích.

  • Bố trí nhà bếp thông minh

Tủ bếp nhỏ gọn mang đến sự thuận tiện trong việc sắp xếp, bố trí đồ dùng và các thiết bị nhà bếp một cách khoa học, gọn gàng. Đó là khi bạn tận dụng khoảng trống trên tường để làm tủ và lắp đặt thêm những phụ kiện thông minh đi kèm để chứa đồ. Một không gian tiện nghi như vậy sẽ mang lại nguồn cảm hứng để người nấu nướng phát huy hết tài năng của mình. 

  • Hiệu quả thẩm mỹ tốt

Thay vì sử dụng các loại tủ, kệ ở dưới mặt đất dễ ảnh hưởng đến lối đi, thì tủ bếp treo tường sẽ là điểm nhấn để căn nhà của bạn trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn. Hãy tham khảo tủ bếp gỗ nhỏ gọn cho không gian phòng bếp của gia đình mình. 

Bếp treo tường nhỏ đẹp giúp tiết kiệm không gian

2. Bí quyết lựa chọn chất liệu cho tủ bếp treo tường hiệu quả

2.1 Tủ bếp treo tường nhỏ bằng gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ nhỏ gọn bằng gỗ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Giá thành của gỗ tự nhiên cao hơn những chất liệu khác bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu tự nhiên này phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn sơ, hài hòa. Với những đường vân gỗ độc đáo giúp phòng bếp chung cư trở nên ấn tượng, sinh động hơn. Hiện nay tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ 2 loại chính là gỗ xoan đào và gỗ sồi. 

Chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế tủ bếp nhỏ
Vẻ đẹp sang trọng của tủ bếp gỗ nhỏ gọn cho chung cư gia đình

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ nhỏ – gọn – đẹp để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như phong cách thiết kế của gia đình mình. 

>>> Xem thêm: Top 5 Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp, đa dạng chất liệu, kích cỡ

2.2 Chất liệu gỗ công nghiệp cho tủ bếp treo tường nhỏ

Nếu bạn không thể đáp ứng giá thành của tủ treo tường gỗ tự nhiên thì có thể tham khảo chất liệu gỗ công nghiệp trong decor nhà bếp nhỏ. Vẻ đẹp và sự sang trọng của sản phẩm sẽ không làm bạn phải thất vọng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà bạn nên lựa chọn bếp treo tường gỗ công nghiệp:

  • Chất liệu của bề mặt tủ đa dạng, chất lượng

Với công nghệ sản xuất hiện đại, gỗ công nghiệp được phun lớp Laminate chống xước đa dạng màu sắc. Ngoài ra nếu bạn yêu thích những họa tiết vân gỗ tự nhiên thì có thể tham khảo bề mặt Veneer, Melamine hoặc bề mặt Acrylic cho những gia chủ đam mê vẻ đẹp tươi sáng, sang trọng. 

  • Đa dạng màu sắc, mẫu mã có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau
  • Khả năng chống ẩm tốt hơn gỗ tự nhiên
  • Giá thành phù hợp với nhiều hộ gia đình
  • Bề mặt nhẵn, giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn
Tủ bếp treo tường gỗ công nghiệp đẹp, sang trọng

2.3 Tủ bếp nhỏ gọn bằng inox

Các sản phẩm tủ bếp nhỏ gọn bằng inox cao cấp có thiết kế đẹp, sang trọng và độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 20 năm. Đặc biệt, một tính năng nổi bật của thiết kế này chính là không bị ẩm mốc hay mối mọt. Đây là vấn đề mà rất nhiều gia đình quan tâm bởi tủ được bố trí trong không gian phòng bếp thường tiếp xúc với hơi nước, các loại thực phẩm… dễ khiến nội thất bị ẩm mốc. 

Thiết kế bằng inox cho tủ bếp chung cư nhỏ đẹp

Tuy nhiên, chất liệu inox – thép không gỉ này không có nhiều mẫu mã cho quý khách thoải mái lựa chọn. Mà chỉ với những thiết kế nhất định sẽ đủ làm bạn hài lòng vì công năng tuyệt vời và vẻ đẹp hấp dẫn. 

2.4 Tủ bếp treo tường nhỏ bằng nhựa

Nhựa là một chất liệu mới trong thiết kế tủ bếp treo tường nhỏ, có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, khả năng chống nước và mối mọt tuyệt đối. Nhựa dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Một gợi ý cho bạn là hãy tham khảo chất liệu nhựa Picomat để đóng tủ bếp bởi có khả năng bắt vít tốt, chắc chắn. 

Tủ bếp treo tường bằng nhựa đẹp cho gia đình

Ngoài ra, bề mặt củ tủ bếp bằng nhựa thường trơn bóng, giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn. Sử dụng một chiếc khăn bằng vải cotton đơn giản và nước rửa chuyên dụng sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vết bẩn, hay dầu mỡ cứng đầu. Hãy có cách sử dụng và bảo quản đúng cách để tủ nhựa luôn bền đẹp và phát huy tối đa công dụng của mình. 

2.5 Tủ bếp cho nhà nhỏ bằng nhôm kính

Tủ bếp chữ L treo tường chất liệu nhôm kính được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã và kích thước. Sản phẩm này có chiều rộng lớn và hệ thống kệ bên trong nhiều giúp chứa các đồ dùng nhà bếp dễ dàng và gọn gàng hơn. Không chỉ vậy nhôm là vật liệu kháng nước, chống oxi hóa tốt nên giảm tình trạng ẩm mốc, mối mọt tốt. Tủ bếp làm từ chất liệu này có thời gian sử dụng rất lâu và bền.

tủ bếp treo tường nhỏ
Chất liệu nhôm kính đẹp cho tủ bếp treo tường nhỏ

Tuy nhiên so với mẫu tủ bằng nhựa hay gỗ thì tủ nhôm kính có độ an toàn kém hơn. Với các cánh kim loại nhọn, dễ cong vênh hay vỡ… Bạn nên lưu ý vấn đề này trong gia đình mình để hạn chế tối đa những sai sót đáng tiếc. 

<<< Nhận tư vấn và báo giá Tủ bếp treo >>>

3. Tổng hợp mẫu tủ bếp treo tường cho nhà bếp nhỏ đẹp

tủ bếp treo tường nhỏ
Mẫu tủ bếp treo tường mini đơn giản mà đẹp

>>> Đừng bỏ lỡ: Sản phẩm tủ bếp treo tường MDBT1208A nhỏ đẹp

tủ bếp gỗ nhỏ gọn
Bộ tủ bếp đầy đủ tủ bếp trên và tủ bếp dưới cho chung cư

>>> Tham khảo ngay: Bộ tủ bếp ATB1681A giá rẻ

tủ bếp treo tường nhỏ
Thiết kế tủ bếp đẹp sang trọng, hiện đại

>>> Tham khảo ngay: Mẫu tủ bếp treo tường ATB3082 bằng gỗ, giá tốt

tủ bếp nhỏ
Mẫu tủ bếp treo tường đơn giản mà đầy đủ tiện nghi

>>> Đừng bỏ lỡ: Tủ bếp treo tường ATBL2416 kiểu chữ L

4. Đơn vị cung cấp tủ bếp treo tường nhỏ uy tín, chất lượng

Trên đây là một số mẫu tủ bếp treo tường nhỏ, đẹp nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các mẫu tủ bếp Hòa Phát chất lượng cao với mức giá hợp lí nhất thị trường tại Hòa Phát Giá Sỉ. Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các sản phẩm của nội thất Hòa Phát nên hầu hết các sản phẩm tại đây đều có giá rẻ hơn thị trường, bảo hành chính hãng.

Để biết chi tiết về sản phẩm trên và nhận báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ Hòa Phát Giá Sỉ thông qua:

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

Đánh giá bài viết