Top 5 ghế hội trường Hòa Phát bền, đẹp và GIÁ CỰC SỐC

Bạn hãy tham khảo ngay Top 5 mẫu ghế hội trường Hòa Phát bền, đẹp bán GIÁ CỰC SỐC được gợi ý dưới đây. Những mẫu ghế hội trường Chính Hãng với thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể mua những mẫu ghế này với giá cực kỳ ưu đãi tại Hòa Phát Giá Sỉ.

1. Ghế hội trường G893 – Ghế hội trường giá rẻ giúp tối ưu diện tích sử dụng

Ghế Hòa Phát G893 là một trong những mẫu ghế hội trường được nhiều người ưa chuộng vì độ bền và mức giá cực rẻ. Ghế được làm từ khung thép sơn tĩnh điện hoặc khung mạ với trọng lượng vừa phải, giúp tổng thể sản phẩm được gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt.

ghế hội trường hòa phát
Ghế hội trường G893

Đệm ngồi được bọc vải hoặc PVC có độ bền cao, dễ vệ sinh và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Đặc biệt, giá bán hiện tại của ghế G893 chỉ khoảng 600 ngàn đồng. Đây là mức giá vô cùng phù hợp dành cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí dài lâu.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Ghế hội trường giá rẻ G893

2. Ghế hội trường khung thép MC02 – Mẫu ghế hội nghị bền, đẹp cho không gian cổ điển

Ghế hội trường Hòa Phát MC02 có thiết kế khung thép bền bỉ, đệm tựa bọc vải êm ái và màu sắc bắt mắt. Ghế được lược bỏ phần tay vịn để làm giảm trọng lượng và giúp tổng thể trở nên gọn nhẹ hơn. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp cũng như xếp chồng ghế để bảo quản khi không dùng đến.

ghế hội trường
Ghế hội trường khung thép MC02

Với thiết kế tối giản theo phong cách hoàng gia, MC02 thích hợp sử dụng trong những không gian hội trường định hướng màu sắc cổ điển. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế hội trường bền, đẹp và có giá rẻ thì MC02 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Ghế hội nghị khung thép MC02

3. Ghế hội trường Hòa Phát GHT05 – Ghế hội trường gỗ tự nhiên nhỏ gọn, hiện đại

Với thiết kế không tay vịn, ghế gỗ hội trường GHT05 trở nên nhỏ gọn và giúp tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng hơn. Khung ghế làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn được tạo dáng uốn lượn tinh tế và phủ sơn PU sáng bóng, mang đến vẻ ngoài mềm mại, sang trọng cho tổng thể sản phẩm.

ghế hội trường hòa phát
Ghế hội trường Hòa Phát GHT05

Đệm ghế được bọc PVC hoặc da công nghiệp có độ êm ái vượt trội và hạn chế phai màu khi sử dụng. Nhờ đó, sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong các hội trường có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế hiện đại cùng khả năng di chuyển linh hoạt của GHT05 sẽ giúp người dùng sắp xếp, tăng, giảm vị trí ngồi theo ý muốn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Ghế hội trường Hòa Phát GHT05

4. Ghế hội trường ốp gỗ TC02B – Ghế hội trường có bàn cho không gian đẳng cấp

Thuộc dòng sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát cao cấp, TC02B có thiết kế sang trọng với phần khung thép chắc chắn, đệm tựa bọc vải nỉ dày dặn và tay ghế ốp gỗ cao cấp. Đặc biệt, chất liệu đệm tựa mút đúc bọc nỉ có tuổi thọ cao gấp nhiều lần loại đệm mút thông thường. Các đường vân chìm trên đệm mang đến cảm giác ôm lưng vừa vặn nhưng vẫn thoáng khí, giúp người dùng không cảm thấy nóng khi ngồi lâu.

ghế hội trường hòa phát
Ghế hội trường ốp gỗ TC02B

TC02B được trang bị bàn viết bằng gỗ, có thể gấp gọn vào hộp vách, thích hợp cho những buổi họp, học tập cần ghi chép. Vì kích thước tương đối lớn nên sản phẩm thường được sử dụng trong các không gian rộng rãi, giúp bố cục hội trường trở nên trật tự và đẳng cấp hơn.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Ghế hội trường cao cấp TC02B

5. Ghế hội trường Hòa Phát GHT11 – Mẫu ghế hội trường giá rẻ làm từ gỗ tự nhiên siêu bền

Ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT11 có phần khung được làm hoàn toàn bằng gỗ Acacia. Ưu điểm của loại vật liệu này chính là độ bền cơ học, độ dẻo dai, khả năng chịu lực, chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, lớp sơn PU cao cấp bên ngoài sẽ giúp sản phẩm tăng tuổi thọ, hạn chế mối mọt và giữ được màu sắc như mới sau nhiều năm sử dụng.

ghế hội trường
Ghế hội trường GHT11

Ghế được thiết kế lưng cao, đệm tựa êm ái, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn tuyệt đối khi ngồi lâu. Được bán với mức giá khoảng 800 nghìn đồng, GHT11 xứng đáng là “ứng cử viên” sáng giá cho “ngôi vị” ghế hội trường giá rẻ, bền bỉ được nhiều người ưa thích nhất.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Ghế gỗ hội trường GHT11 Hòa Phát

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu ghế hội trường Hòa Phát phù hợp, hãy tham khảo ngay danh sách mẫu ghế trong bài viết trên. Hòa Phát Giá Sỉ hiện không chỉ cung cấp những sản phẩm ghế hội trường chính hãng Hòa Phát chất lượng nhất mà chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ chuyên nghiệp như giao hàng MIỄN PHÍ trong vòng 24H, bảo hành chính hãng 12 tháng và tư vấn mua hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

5/5 - (1 bình chọn)